Nội thất 0938138160

Bí quyết sắp xếp cho căn bếp của bạn

Nội thất hiện đại 68 xin trân trọng gởi đến Quý khách hàng các mẫu giường ngủ đẹp sẽ trở thành xu thế thời thượng giai đoạn 2014-2015. Có thể nói, xu hướng giường ngủ đơn giản mà đẳng cấp, trang nhã đang trở thành hiện tượng và xu hướng tất yếu trong những năm tới. Với kết cấu đơn giản, điểm tô giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, các kiểu giường này thật sự mang đến sự thoải mái cho người sử dụng

Giường ngủ là vật quan trọng nhất trong phòng ngủ, sau một ngày làm việc vất vả mọi người ai cũng muốn được nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh và trên một chiếc giường chắc chắn, đẹp mắt để có một giấc ngủ ngon. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm giường ngủ được làm từ rất nhiều các dạng chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, giường ngủ gỗ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi tính bền chắc và vẻ đẹp sang trọng của chúng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã tư vấn, thiết kế rất nhiều các mẫu giường ngủ đẹp, chất lượng cao, sang trọng, hiện đại cho rất nhiều gia đình Nội thất Xline hiểu rõ hơn ai hết khách hàng cần gì ở chiếc giường ngủ, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào các thiết kế giường ngủ đẹp đa tiện ích. Đây là xu hướng mới trong phong cách sử dụng giường ngủ hiện nay, tiện ích đi liền với thẩm mỹ. Với các bạn có sở thích về gỗ tự nhiên thì có thể chọn giường làm từ gỗ Sồi, đây là loại gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ một sản phẩm đang được ưa chuộng ở châu Âu, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên nhưng sang trọng bởi màu sắc và vân gỗ của sản phẩm này

Vì là gỗ tự nhiên lên giá thành sẽ cao nếu tài chính của bạn không cho phép bạn có thể chọn gỗ công nghiệp, hiện nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã khắc phục được gần hết các nhược điểm của gỗ công nghiệp từ trước. Bạn có thể thoải mái chọn lựa màu sắc, mẫu mã sản phẩm mà không phải băn khoăn về chất lượng, sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp, bền, lại vừa túi tiền.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm đồ gỗ mẫu giường ngủ nhưng thật thì ít giả thì nhiều họ không ngĩ đến lợi ích của người tiêu dùng cũng như chữ tín trên thị trường mà làm ra các sản phẩm kém chất lượng.

Tư vấn thiết kế khác

Sản phẩm nổi bật
Tư vấn thiết kế

0901 349 349